Bơm Ebara chính hãng

Cập nhật: 18/3/2015 | 10:11:09 AM

Bơm Ebara, bom chim nuoc thai ebara chính hãng Italya, nhập nguyên chiếc

Hãy lưu ý rằng, tìm hiểu tất cả các thông số cần thiết trước khi mua một chiếc máy bơm, bất kì một chiếc máy bơm nước nào: bơm ebara, bom euroflo, bom evergush, ... thì mỗi loại cũng đều có các series phù hợp với từng mục đích sử dụng của con người: bơm nước, hay dùng bơm nước thải.
Máy bơm nước Ebara rất cần thiết cho công nghiệp, các khu nhà cao tầng, khu công nghiệp,... Không những thế ở các thành phố, đặc biệt là những nhà cao tầng, việc đưa nước lên tầng cao đòi hỏi bạn phải có một chiếc máy bơm nước. Bơm Ebara được tạo ra để giúp bạn làm điều đó.
Muốn mua một chiếc máy bơm ưng ý, hãy chuẩn bị cho mình một vài thông tin này nhé:
- Độ cao nơi bắt đầu bơm tới vị trí cần thiết, thể tích, bơm đẩy cao hay dùng bơm chìm nước thải. Hãy tới cửa hàng và lắng nghe tư vấn.
-Chú ý tới điện áp của bơm ebara. Thông thường nên chọn máy có điện áp 220V/50Hz.
- Độ cao ghi trên máy bơm cũng cần để ý.
Khi lắp đặt máy bơm, hãy lắp đặt thật chắc chắn, không bị rung, gần nguồn vào, hạn chế tối đa đoạn gấp, đường ống không nên lòng vòng, càng thẳng thì hiệu quả càng cao. Ống lắp càng kín, máy bơm nước càng hoạt động tốt.
- Đường kính của ống vào máy bơm nước phải bằng với đường kính đầu vào máy bơm nước, không lắp rẽ ngang ngay đầu ống.
- Không đặt máy bơm nước ở nơi quá ẩm ướt (nếu không phải là bơm chìm nước thải), sử dụng cầu dao tự động để tránh những rủi ro đáng tiếc.
 
Trên đây là vài điều chúng tôi muốn chia sẻ với khách hàng. Để tìm hiểu rõ hơn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.
Liên hệ: 0913525006
Emai: lananhnt@gmail.com
Địa chỉ: 333 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 
 
Đăng ký nhận tin
Thiết kế 2022 © CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNH BẮC SƠN
0913.525.006