Bơm thùng phuy dùng làm gì

Cập nhật: 28/3/2015 | 10:35:06 AM

Bơm thùng phuy dùng làm gì? Bơm thùng phuy là loại bơm được chế tạo để bơm hóa chất, dầu nhớt

Bơm thùng phuy là gì? Bơm thùng phuy là bơm được chế tạo để bơm được các loại hóa chất: axit, bazo, dầu mỡ,... và được sản xuất bằng vật liệu chống ăn mòng Polypropylen, có độ bền tương đối tốt.
Có mấy loại bơm tay thùng phuy? Có 3 loại bơm tay cơ bản sau:
- Bơm tay kiểu piston trục đứng: được chế tạo bằng nhựa tốt, chuyên dùng để bơm các loại hóa chất ( axit, bazơ, dầu nhớt...) 
- Bơm kiểu quay tay: được chế tạo bằng nhựa tốt dùng bơm các loại chất lỏng, chế tạo bằng nhôm thì dùng bơm các loại dầu nhớt - tăng độ bền.
- Bơm chạy điện: dùng điện 220V, để bơm các loại dầu nhớt, hóa chất nhẹ với lưu lượng lớn, độ nhớt cao.
Lý do nên dùng bơm thùng phuy? Sử dụng bơm thùng phuy bơm tay rất gọn nhẹ, dễ sử dụng và giá thì rất rẻ so với các loại bơm hóa chất chạy điện. Bơm tay thùng phuy có thể bơn được nhiều loại hóa chất mà các loại bơm khác không bơm được, dễ thao tác. Nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoại nên giá rẻ, phù hợp với các nhà máy sản xuất, các khu công nghiệp có lượng hóa chất và dầu nhớt nhiều.
Sử dụng bơm tay thùng phuy thế nào? Nó được hoạt động theo cơ chế tạo ra áp suất thấp trong thân bơm để hút các loại dầu nhớt hóa chất trong thùng phuy, can hay bể chưa thông qua van xả 1 chiều sẽ đẩy chất lỏng ra ngoài. Chúng ta có thế nhấp lên xuống để bơm hóa chất một cách dễ dàng.
Tìm hiểu đôi chút về bơm thùng phuy làm bằng nhựa tốt nhé!
Mẫu bơm thùng phuy làm bằng nhựa tốt là mẫu bơm bằng tay sử dụng rất bền, bơm được nhiều loại hóa chất khác nhau, tháo lắp dễ dàng, giá thành hợp lí. Chiều dài của bơm có thể thay đổi linh hoạt, điều chỉnh theo ý muốn, có nhiều chế độ bơm với tốc độ và lưu lượng khác nhau. Nhưng Công ty chúng tôi vẫn thường khuyên Quý khách hàng nên dùng để bơm hóa chấtbơm dầu nhớt
  
Đăng ký nhận tin
Thiết kế 2022 © CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNH BẮC SƠN
0913.525.006