Những điều cần biết về bơm màng ARO

Cập nhật: 27/2/2015 | 2:04:04 PM

Bơm màng ARO là một trong những loại máy bơm công nghiệp được sử dụng rộng rãi ở nhiều ngành

Để mua được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng cũng như để giảm tối đa rủi ro trong quá trình sản xuất, khách hàng cần chú ý:
- Điều đầu tiên khách hàng cần quan tâm chính là nhà sản xuất: Có rất nhiều nhà sản xuất bơm màng nên khách hàng có rất nhiều lựa chọn. Nhưng để chọn và sử dụng bơm màng có chất lượng tốt và hiệu quả, nên chọn nhà sản xuất có uy tin và độ tin cậy cao.
- Thứ 2 là vật liệu bơm màng: Với cùng một loại phụ tùng, cùng một tên gọi vật liệu nhưng công nghệ sản xuất rất quang trọng. Mỗi vật liệu của từng loại phụ tùng bơm màng đều khác nhau về các yếu tố bên trong, đặc tính,... Để tìm ra được sản phẩm tốt, các nhà sản xuất luôn nghiên cứu và phát triển sản phẩm để nâng cao chất lượng cũng như độ bền.
- Thứ 3 là lưu lượng: Với mỗi nhà sản xuất khác nhau, tuy kích cỡ giống nhau nhưng lưu lương bơm màng và độ tự hút sâu sẽ khác nhau. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm cũng như đại lý phân phối để lựa chọn sản phẩm hợp lí nhấ.
- Thứ 4 là ứng dụng phù hợp từng bơm màng: Trên thực tế, khách hàng chỉ cần lựa chọn loại bom mang phù hợp với mục đích sử dụng, không nhất thiết phải đầu tư quá tốt cho mục đích chỉ cần loại vừa phải - điều đó tránh gây lãng phí tiền bạc. Việc lựa chọn đúng sẽ làm hệ thống sản xuất đạt hiệu quả tốt hơn nhiều.
- Thứ 5 là đại lí phân phối bơm màng: Khách hàng nên tới trực tiếp đại lí nếu có thể, hoặc phải tìm những nới uy tín và có thương hiệu uy tín trên thị trường, vì ở đó khách hàng sẽ có được phục vụ một cách tốt nhất, được tư vấn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với việc mình cần. Đại lí bơm màng nên chọn là những nơi chế độ bảo hành tốt, đầy đủ sản phẩm.
 
Công ty TNHH Mạnh Bắc Sơn hân hạnh là nhà phân phối bơm màng ARO, và các loại bơm công nghiệp khác uy tín chất lượng.
Liên hệ: Nguyễn Thị Lan Anh
Email: lananhnt@gmail.com
Địa chỉ: 333 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
Đăng ký nhận tin
Thiết kế 2022 © CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNH BẮC SƠN
0913.525.006